Có gì trong ngôi nhà gỗ di động 12m2 đẹp độc đáo?

Hiện nay, nhà gỗ di động đang được rất nhiều người quan tâm khi có ý định xây dựng tổ ấm cho gia đình. Bởi lẽ nhà gỗ vừa có cảm giác gần gũi, mộc mạc với thiên nhiên lại vừa sang trọng, tinh tế theo kiểu hiện đại. Dưới đây là mẫu nhà gỗ di động chỉ với 12m2 full nội thất có đầy đủ tiện tích, thiết kế đẹp, ấn tượng, hiện đại, cùng khám phá xem trong không gian này có những gì nhé!

Nhà gỗ di động 12m2

Nhà gỗ di động 12m2

Một căn nhà chỉ với 12m2, diện tích này giống như một phòng trọ hiện nay, tưởng chừng sẽ không thể làm được gì, tuy nhiên với căn nhà gỗ thông minh 12m2 này được thiết kế không gian sống cực kỳ tiện nghi, đầy đủ các chức năng tivi, tủ lạnh, giường ngủ, nhà vệ sinh,… mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ làm bạn bất ngờ và ấn tượng.

Nhà gỗ di động 12m2 đầy đủ tiện nghi

Nhà gỗ di động 12m2 đầy đủ tiện nghi

Ngôi nhà 12m2 tưởng chừng quá eo hẹp về diện tích, bỗng nhiên lại trở thành nơi sinh hoạt, nghỉ ngơi cho những cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu sử dụng các nhà gỗ di động có quy mô nhỏ này,… khá phù hợp.

Ngôi nhà có kết cấu mái vòm để tránh những tác động của thời tiết

Ngôi nhà có kết cấu mái vòm, giúp mang tới khả năng chịu lực cực kỳ tốt mà trong khi đó, dáng vẻ vẫn mềm mại. Khi ngôi nhà được thiết kế ra cũng đã tính toán được hết các hạn chế mà một ngôi nhà gỗ khi chịu tác động của thiên nhiên, vì thế bạn cũng đừng quá lo lắng. Bởi, khi có mưa, nước cũng rất ít động hơn so với những kiểu nhà khối hộp thông thường nhờ có kết cấu vòm.

vỏ nhà có kết cấu 4 lớp lần lượt là giấy dầu, tôn, lớp cách nhiệt và khoảng rỗngVỏ nhà có kết cấu 4 lớp lần lượt là giấy dầu, tôn, lớp cách nhiệt và khoảng rỗng

Đừng nhìn bề ngoài của nhà mà bạn nghĩ vỏ nhà không chắc chắn, trên thực tế, vỏ nhà có kết cấu 4 lớp lần lượt là giấy dầu, tôn, lớp cách nhiệt và khoảng rỗng giúp không khí đối lưu, tường nhà được làm bằng gỗ thông đã qua xử lý để chống mối mọt và chịu tác động của thiên nhiên tốt hơn, giúp tuổi thọ của nhà được cao hơn.

Mặt ngoài được sử dụng tấm giấy dầ, lớp tôn, lớp cách nhiệt và gỗ thông đã qua xử lý tẩm sấy.

Điều đặc biệt là ngôi nhà này được sử dụng 100% nội thất và kết cấu nhà từ gỗ Thông tự nhiên, nhâp khẩu Châu Âu theo tiêu chuẩn 5 sao. Vì vậy, người mua cũng an tâm hơn bởi những tiêu chuẩn và quy định đánh giá về chất lượng của Châu Âu khá khắt khe.

Ngôi nhà tích hợp đầy đủ tiện nghi

Ngôi nhà này có thiết kế phục vụ cho những cá nhân, gia đình không cần quá rộng rãi và chi phí eo hẹp. Bạn có thể sắm sửa đầy đủ những đồ dùng điện tử cần thiết như tivi, tủ lạnh mini, máy lạnh,… đồng thời không gian giường ngủ còn được trang bị giường ngủ kích thước 1300mm x 2000mm và tủ áo.

Mẫu giường ngủ thông minh được trang bị

Mẫu giường ngủ thông minh được trang bị

Nội thất trong căn nhà này sử dụng các mẫu nội thất thông minh, giường ngủ vừa có thể sử dụng để ngủ vào mỗi buổi tối, ngả lưng sau những giờ làm việc mệt mỏi, nhưng cũng có thể đựng đồ tiện lợi bên dưới như vali hay túi xách.

Bạn sẽ luôn bắt gặp những thiết kế thông minh trong ngôi nhà gỗ 12m2 này, tại phòng vệ sinh, bạn sẽ thấy bồn cầu và Lavabo, sen, vòi cao cấp của Toto đã được đấu nối sẵn chỉ việc sử dụng rất tiện ích.

Những tiện ích luôn luôn xuất hiện ở bất cứ đâu trong ngôi nhà gỗ thông minh 12m2 này, mộ chiếc sofa thông minh có thể kéo ra kéo vào tiện lợi và tiết kiệm diện tích đối đa

Sofa thông minh được trang bị

Tuy ngôi nhà gỗ di động này chỉ có 12m2 nhưng chúng có thể đủ chỗ cho một gia đình từ 4-5 người ở.

Mô hình nhà gỗ di động này đã và đang được sự quan tâm của nhiều người, một căn nhà tuy có diện tích nhỏ hẹp nhưng bên trong lại khá rộng rãi và là sự đột phá trong thiết kếm nó mở ra một xu hướng hoàn toàn mới trong bối cảnh về giá nhà đất đang ngày càng tăng cao. Hy vọng rằng, những mẫu nhà như nhà gỗ thông minh này sẽ truyền được cảm hứng cho những người mong muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà đẹp.

>>> Bạn có thể tham khảo thêmBạn có biết bên trong các nhà gỗ bungalow có gì?

0989.304.666