HOT! Nhà gỗ thông minh Homestay siêu đẹp khiến chị em khó cưỡng

Đẹp – Độc – Lạ đó là 3 từ để diễn tả khi nhắc tới những ngôi nhà gỗ Bungalow dành cho Homestay. Bạn sẽ muốn book vé ngay đến những nơi này khi nhìn thấy những bức hình chụp checkin tại nơi đây.

Những ngôi nhà gỗ thông minh, kết hợp cảnh quan tuyệt vời, bạn không chỉ thấy những cảnh đẹp mê hồn mà còn bởi không gian thật sự ấm cúng cho những chuyến đi thư giãn, nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc vất vả, hãy đắm chìm và tận hưởng những gì mà nhà gỗ dành cho Homestay đem lại khiến chị em khó cưỡng nhẽ.

Ngôi nhà vô cùng ấn tượng với gần như đầy đủ các không gian chức năng, tiện nghi và đẹp mắt đó là sản phẩm được các Resort, các Homestay, hay thậm chí là những gia đình quan tâm bởi vẻ đẹp cũng như những ích lợi mà chúng mang tới.

Đẹp - Độc - Lạ đó là 3 từ để diễn tả khi nhắc tới những ngôi nhà gỗ Bungalow dành cho Homestay

Đẹp – Độc – Lạ đó là 3 từ để diễn tả khi nhắc tới những ngôi nhà gỗ Bungalow dành cho Homestay

Một ngôi nhà gỗ di động có diện tích khoảng 12m2 khiến các gia đình trẻ, đặc biệt là các quý bà, quý cô yêu thích du lịch cảm thấy an tâm khi có đầy đủ tiện nghi, được những quang cảnh checkin tuyệt vời để khoe với bạn bè, người thân trên các trang mạng xã hội.

Bạn có thể đặt ngôi nhà này ở bất kỳ vị trí nào với diện tích khá nhỏ gọn để thoải mái chan hòa, gần gũi với thiên nhiên. Và có lẽ cũng chính vì nguyên nhân này, mà những ngôi nhà này còn được gọi với cái tên là nhà gỗ di động.

Ngôi nhà vô cùng ấn tượng với gần như đầy đủ các không gian chức năng, tiện nghi và đẹp mắt đó là sản phẩm được các Resort, các Homestay

Ngôi nhà vô cùng ấn tượng với gần như đầy đủ các không gian chức năng, tiện nghi và đẹp mắt đó là sản phẩm được các Resort, các Homestay

Những ngôi nhà vỗ ấm cúng, tiện nghi với mái vòm cong vút tưởng chừng chỉ có ở nước ngoài, tuy nhiên giờ đây, bạn có thể tận hưởng những không gian tuyệt đẹp này trên chính đất nước mình. Đó là những sản phẩm do Việt Nam sản xuất, sử dung gỗ 100% gỗ thông nhập khẩu, theo tiêu chuẩn Châu Âu 5 sao chất lượng.

Những ngôi nhà gỗ di động tưởng chừng như chỉ thấy ở nước ngoài, giờ đây đã có tại Việt Nam

Những ngôi nhà gỗ di động tưởng chừng như chỉ thấy ở nước ngoài, giờ đây đã có tại Việt Nam

Bên trong ngôi nhà, mọi không gian đều được tính toán, thiết kế khá hợp lý, sử dụng chất liệu gỗ là chủ yếu để tăng vẻ đẹp cũng như sự mát mẻ, ấm cúng cho ngôi nhà. Từng khối gỗ, thớ gỗ, nguyên vật liệu đã được Kiến Trúc Sư tính toán, gỗ được xử lý bài bản, chống ẩm mốc, ngấm , mối mọt tuyệt đối, đồng thời nhà có tuổi thọ khá cao trước thời tiết nhiệt đới gió mùa khắc nghiệt ở Việt Nam.

Ngôi nhà gỗ thông minh có đầy đủ tiện nghi

Ngôi nhà gỗ thông minh có đầy đủ tiện nghi

Bên cạnh đó, không gian bên trong còn được sử dụng triệt để, tận dụng từng khoảng diện tích để bố trí các chức năng hữu ích, giúp ngôi nhà này không chỉ đẹp, mà còn trở thành niềm mơ ước của những chị em khi đi du lịch. Họ sẽ được check in tại nơi có những không gian đẹp tuyệt vời mà tưởng chừng chỉ ở nước ngoài mới có.

Các không gian như phòng ngủ, phòng khách, nhà vệ sinh đều được trang bị đầy đủ, thiết kế không gian phòng ngủ vừa vặn, thêm vào đó những ô cửa sổ bằng kính khung gỗ view đẹp có thể đón ánh sáng tự nhiên vào phòng.

Nội thất trong ngôi nhà gỗ thông minh

Trong không gian còn có ghế sofa thông minh, gia chủ hay chủ Homestay có thể gắn thêm tivi, tủ lạnh, những tiện ích dành cho du khách của mình.

Chiếc giường thông minh không chỉ để nằm, bên dưới có thể để được đồ tiện nghi, chỉ cần nhấc lên nhẹ nhàng, bạn để những chiếc vali du lịch, hay giày dép,… và kéo xuống là bạn có được chiếc giường êm ái để nghỉ ngơi.

không gian bên trong còn được sử dụng triệt để, tận dụng từng khoảng diện tích để bố trí các chức năng hữu íc

Không gian bên trong còn được sử dụng triệt để, tận dụng từng khoảng diện tích để bố trí các chức năng hữu ích

Ghế sofa cũng có thể biến thành chiếc giường ngủ êm ái, đủ để các thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái khi ở trong ngôi nhà gỗ di động này. Ngôi nhà này có giá chỉ 140 triệu đồng, và có thể tháo lắp thành nhiều module tiện di chuyển đi khắp nơi.

Căn hộ bằng gỗ thông minh, thu nhỏ với đầy đủ các chức năng phục vụ cho đời sống sinh hoạt

Căn hộ bằng gỗ thông minh, thu nhỏ với đầy đủ các chức năng phục vụ cho đời sống sinh hoạt

Một căn hộ mini thu nhỏ, đồng thời là nơi check in tuyệt vời cho các bạn trẻ, chỉ cần bước vào là sẽ biết người chủ đó có gu thẩm mỹ cực chất. Không gian ở đây không đơn thuần là đẹp về thẩm mỹ, còn là mang được những trải nghiệm du lịch, cảm giác bình yên tới khó cưỡng.

>>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng những mẫu nhà gỗ bungalow theo phong cách cổ điển

0989.304.666