Check In nhà gỗ Homestay cực đẹp rụng tim ngay ở Hà Nội

Giữa sự ngột ngạt của một trong những thành phố đông dân nhất Việt Nam, Hà Nội đang trở nên ngột ngạt, bạn đang tìm một nơi để ủ ê, sống chậm giữa lòng Hà Nội? Điều này quả thực không khó, khi có những ngôi nhà gỗ homestay mọc giữa thiên nhiên, liệu bạn có bỏ tất cả để chạy tới đây không?

Loại hình nhà gỗ thông minh hay còn gọi là nhà gỗ Bungalow, nhà gỗ di động, nhà gỗ homestay… đang rất thịnh hành trong giới du lịch theo kiểu Homestay. Vừa đẹp, tiện nghi, mà đặc điểm của chúng là có thể đặt ở những nơi khó khăn trong việc xây dựng. Bởi vì thế với ngôi nhà bền rừng đã “đốn tim” các bạn trẻ ngay lập tức ngay tại ngoại ô thủ đô Hà Nội.

Ngôi nhà gỗ với cửa kính lớn nằm giữa rừng cây

Ngôi nhà gỗ với cửa kính lớn nằm giữa rừng cây

Ngôi nhà gỗ với cửa kính lớn nằm giữa rừng cây, đúng như bị mê hoặc, nằm tại huyện Sóc Sơn cách Hà Nội khoảng 45km, đây là nơi có không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên, bạn sẽ hòa mình vào với thiên nhiên, để chậm rãi lắng nghe hơi thở của đất, của trời, của rừng, và để xua tan những u ám trong lòng, nạp thêm năng lượng mới.

Những căn nhà gỗ Bungalow này chiếm được rất nhiều sự yêu mến của mọi người

Những căn nhà gỗ Bungalow này chiếm được rất nhiều sự yêu mến của mọi người

Những căn nhà gỗ Bungalow này chiếm được rất nhiều sự yêu mến của mọi người. Chứng minh cho điều này đó là, ngay khi một vài tấm hình với ngôi nhà gỗ thơ mộng này được đăng lên mạng thì dân tình nhốn nhào tìm tới tận nơi để có thể chụp hình, check in với nó. Tận dụng điều này, những chủ đầu tư đã đang và có ý định đầu tư Homestay, khu du lịch, resort nên nghiên cứu loại hình này gỗ thông minh này.

Ngôi nhà nằm cạnh khu rừng để hòa quyện tuyệt vời giữa thiên nhiên, tiện nghi với cấu trúc độc đáo nằm lọt thỏm giữa rừng thông

Ngôi nhà nằm cạnh khu rừng để hòa quyện tuyệt vời giữa thiên nhiên, tiện nghi với cấu trúc độc đáo nằm lọt thỏm giữa rừng thông

Ngôi nhà nằm cạnh khu rừng để hòa quyện tuyệt vời giữa thiên nhiên, tiện nghi với cấu trúc độc đáo nằm lọt thỏm giữa rừng thông ngay sát Hà Nội với sự đông đúc, ngột ngạt, bộn bề. Loại hình nhà này cũng có đầy đủ các loại phòng từ 12m2 tới 24m2 với nhiều kiểu hình dáng như hình tròn, mái vòm, tam giác,… bên trong được trang bị đầy đủ tiện nghi, phù hợp với nhu cầu và số lượng khách tới nghỉ tại các khu du lịch.

Ngôi nhà gỗ tại ngoại ô Hà Nội này vươn mình từ sườn núi trong rừng thông, nơi có khoảng view ra thung lũng cực kỳ thơ mộng. Điều này đã chứng tỏ một trong những ưu điểm tuyệt vời của Bungalow đó là có thể xây dựng, lắp đặt ở bất cứ đâu, bất cứ địa hình nào. Chỉ với 12m2 nhìn xa giống như chiếc hộp nằm chênh vênh giữa sườn núi nhưng vô cùng chắc chắn, đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho khách du lịch khi tới đây.

Nhà gỗ Bungalow nở rộ trong mô hình Homestay

Mô hình nhà gỗ Homestay nở rộ trong ngành du lịch

Mô hình nhà gỗ Homestay nở rộ trong ngành du lịch

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch, có rất nhiều chủ đầu tư thiết kế những căn nhà trên cây, căn nhà trên biển, trên núi, những nơi có view đẹp, trang bị nội thất tiêu chuẩn 3 sao, hợp thành chuỗi Bungalow để có thể đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của khách du lịch, đồng thời cũng là nơi check in cho các bạn trẻ. Loại hình nhà này có thể nói là chiến lược kinh doanh để mang tới lượng khách lớn cho các chủ đầu tư.

Với số vốn ban đầu bỏ ra không nhiều như việc xây những khu nghỉ dưỡng bằng nhà, biệt thự truyền thống, mô hình nhà gỗ thông minh này khá linh hoạt và có thể mang lại doanh thu nhanh nếu kế hoạch hợp lý.

Công ty thiết kế – thi công nhà gỗ homestay uy tín

Biết được nhu cầu thị trường hiện nay, Avando với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sẽ biết được khách hàng cần gì, hỗ trợ khách hàng trong việc thiết kế – thi công nhà gỗ. Giúp hoàn thiện nhanh, chính xác, chất lượng, đồng thời góp phần công sức hỗ trợ có thể thu hút khách một cách tích cực nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ với Avando theo hotline 0989 304 666 để được tư vấn.

>>> Xem thêm: Chỉ từ 140 triệu bạn sẽ được sở hữu những ngôi nhà đẹp mê ly thế này

0989.304.666