Phát cuồng vì 5 nhà gỗ Homestay cho người thích checkin tại Mộc Châu

Mộc Châu là một trong những địa điểm du lịch đang hot nhất Việt Nam bởi không khí mát mẻ, trong lành, khung cảnh siêu đẹp. Tận dụng những điều đó  những chủ Homestay đầu tư những ngôi nhà gỗ Homestay siêu cu te để kinh doanh và có chỗ cho các bạn trẻ ưa di chuyển có thể check in tại đây.

Nhà gỗ Homestay The November

Là một trong những Homestay mang phong cách Châu Âu độc đáo nhất trong những địa chỉ Homestay tại Mộc Châu, nơi đây nằm trên một con ngõ nhỏ, cách rừng thông Bản Áng khoảng chừng 500m, cuối ngõ có con suối nhỏ chảy qua rất đẹp. Đây là địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ dừng chân nghỉ ngơi và có những bức ảnh “triệu like” để khoe với bạn bè.

Hometay này gồm 11 căn  nhà, được làm hoàn toàn từ gỗ, bên ngoài bạn sẽ thấy có vẻ như căn nhà thật cũ kỹ, tuy nhiên khi vào bên trong nội thất được trang hoàng giúp bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái nhất. Căn nhà nổi bật với phong cách đậm Châu Âu với bức tường, từng ô cửa bằng gỗ mộc mạc, bên trong có décor trang trí đơn giản nhưng tinh tế, hài hòa giữa chất liệu gỗ và vải thổ cẩm.

Nhà gỗ Homestay Mama’s House

Homestay này ấn tượng với những ngôi nhà gỗ Homestay xinh xắn có cửa kính nằm bên sườn đồi đẹp tựa như phim Hàn Quốc. Nằm tại khu vực Bản Áng 3, Đông Sang, Mộc Châu với khung cảnh thân thương, bình an, gần gũi, ấm cúng như chính cái tên của nó.

Những ngôi nhà tại đây có Backrouund chụp hình rất đẹp, với nắng và hoa mơ. Những ngôi nhà ấm cúng, sáng sớm mở mắt bạn sẽ thấy những vườn mơ nở trắng lưng đồi. Buổi tối bắc ghế ra sân ngồi ngắm sao trời, đầy lãng mạn và ấm cúng.

Ngôi nhà được trang bị đầy đủ chăn đệm, trong phòng sạch sẽ, thơm mát được phối những màu sắc có tông trẻ trung, hiện đại mang lại cảm giác ấm cúng. Nội thất màu gỗ cũng khiến mọi người cảm thấy hòa hợp với thiên nhiên hơn.

Nhà gỗ Homestay “nhà bên suối”

Chính cái tên của Homestay này đã nói lên tất cả. Những căn nhà gỗ Homestay nhỏ xinh nằm ven bờ suối chảy rì rầm, ẩn mình dưới những cành hoa mận trắng của tiết trời Mộc Châu. Khung cảnh được vẽ lên như một bức tranh sơn thủy hữu tình, có chút mộng mơ xen lẫn lãng mạn.

Các căn Bungalow ở đây được làm từ chất liệu gỗ, hoàn hảo tới từng góc cạnh, không quá cầu kỳ và trang trí được tối giản hóa với sàn gỗ, tường nhà cũng bằng gỗ với gam màu trầm ấm, nhẹ nhàng làm cho không gian nơi đây trở nên ấm áp, hòa với với cảnh sắc Mộc Châu.

Nhà gỗ Homestay Lavallee

 Khu Homestay này có vị trí đặc biệt ngay trung tâm nên cực kỳ tiện lợi cho mọi người di chuyển tới những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Mộc Châu như đồi chè, rừng thông hay vườn dâu. Tại đây, mỗi căn nhà gỗ Homestay được thiết kế rộng rãi thoáng mát nhưng cũng đề cao đợc sự riêng tư.

Nhà dạng mái hiên nhỏ phía trước, chóp mái hình tam giác cao, đứng trước mấy căn nhà này đảm bảo bạn sẽ chết đứ đừ vì sự đẹp và ấn tượng của chúng.

Những căn Bungalow tại đây được mệnh danh có tầm view đẹp nhất, vì có hiên trước nhà để du khách có thể nhâm nhi café hoặc trà, thưởng thức vào buổi sáng. Nhà gỗ Bungalow này còn được thiết kế bằng kính trong suốt, nếu không thích ra ngoài bạn có thể ngắm cảnh ở trong nhà vẫn được.

Đồi House Mộc Châu

Bao quanh Homestay này là những ruộng ngô, vườn nhãn, hoa hướng dương nở rộ, vàng tươi. Không khí trong lành, thiên nhiên tươi mát, êm đềm. Đây thực sự là nơi bạn có thể nghỉ ngơi thư giãn, hòa mình cùng thiên nhiên. Góp phần vào cảnh vật này là những ngôi nhà gỗ Homestay được xây dựng bằng gỗ với mái vòm độc đáo.

Trên đây là những ngôi nhà gỗ Homestay được các chủ Homestay trên Mộc Châu sử dụng, chúng được đánh giá kinh doanh khá tốt vì đẹp và được các bạn trẻ yêu thích. Nếu bạn có nhu cầu kinh doanh, và đang tìm hiểu loại hình nhà nãy, hãy liên hệ với Avando để được tư vấn.

>>> Xem thêm: Lý do khiến bạn chọn nhà gỗ Bungalow cho Homestay của mình

0989.304.666