AVANDO – Đại lý nhà lắp ghép uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam

Nhà lắp ghép là loại nhà có các bộ phận được lắp rời nhau đang được rất nhiều chủ đầu tư các dự án du lịch hay các nhà thầu ưa chuộng bởi chúng có nhiều ưu điểm vượt trội lại vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên, để tìm được đại lý nhà lắp ghép chuyên phân phối và sản xuất có uy tín thì lại gặp không ít khó khăn. Nhà gỗ di động AVANDO là đại lý nhà lắp ghép uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam là một gợi ý cho những gia đình quan tâm đến nó.

Thế nào là nhà lắp ghép?

Có thể nhà lắp ghép còn xa lạ với một số người. Hôm nay cùng Nhà gỗ di động AVANDO – Đại lý nhà lắp ghép sẽ giải đáp thắc mắc về mô hình nhà mới này nhé! Đây có thể coi là xu hướng nhà cửa mới trong ngành kiến trúc xây dựng hiện nay.

Nhà lắp ghép là loại nhà với các bộ phận rời nhau, sau đó sẽ được liên kết với nhau bằng những đai ốc để cố định lại, như khung kèo thép, vách cách âm, cách nhiệt… Toàn bộ các vật liệu kết cấu chính và phụ kiện của ngôi nhà như cột, sàn, tường, mái, cửa sổ… đều được tính toán chính xác và sản xuất theo từng module lắp ghép trong nhà xưởng hiện đại.

Nhà lắp ghép sau khi hoàn chỉnh sẽ có công năng như những ngôi nhà bình thường khác. Tùy nhiên nhà lắp ghép lại có nhiều ưu điểm nổi trội hơn rất nhiều đảm bảo an toàn, bền, đẹp và có thể sử dụng lâu dài. Không những, nhà lắp ghép có chi phí rẻ hơn việc xây dựng một ngôi nhà bằng xi măng cốt thép và thời gian thi công của nhà lắp ghép lại cực kỳ nhanh. 

Hiện nay trên thế giới có 3 loại nhà lắp ghép như là: Mobile Homes, Modular Homes và Manufactured home.

  • Nhà di động là một loại nhà lắp ghép, thường có bánh xe, có thể dễ dàng di chuyển từ nơi này sang nơi khác, với kích thước và tiện nghi phù hợp nhất.
  • Nhà sản xuất: Nhà sản xuất thường xây dựng theo ba kích thước tiêu chuẩn – đơn, đôi và gấp ba (rộng đơn, đôi và gấp ba). Kiểu nhà này giúp bạn có thể dễ dàng thay đổi nội thất và mở rộng công năng khu vực một cách dễ dàng.
  • Modular Homes: Những ngôi nhà này được lắp ráp hoàn chỉnh tại nhà máy và sau đó bên thi công sẽ vận chuyển đến công trường bằng xe container và đặt vào đúng vị trí yêu cầu của khách hàng.

đại lý nhà lắp ghépNhà gỗ di động AVANDO là đại lý nhà lắp ghép chuyên cung cấp các mẫu nhà lắp ghép dạng tháo rời ra giúp khách có thể dễ dàng vận chuyển sang nhiều địa điểm khác nhau một cách dễ dàng. Đây chính là một bước đột phá về thiết kế trong ngành kiến trúc xây dựng của Nhà gỗ di động AVANDO, đón đầu xu hướng nhà ở hiện nay. Những căn nhà lắp ghép này sẽ được Nhà gỗ di động AVANDO tính toán đúng theo yêu cầu của khách hàng đặt ra và thi công, lắp theo từ 2,3,4,… thùng container với nhau.

Giới thiệu Nhà gỗ di động AVANDO – Đại lý nhà lắp ghép hiện đại nhất Việt Nam

Nhà gỗ di động AVANDO có khuôn viên nhà xưởng rộng hơn 5000m2 cùng với đội kỹ sư trẻ có chuyên môn cao, nhiệt huyết, sáng tạo và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó Nhà gỗ di động AVANDO còn đầu tư trang thiết bị hiện đại, dàn máy móc tân tiến nhất. Có thể nói, AVANDO – Đại lý nhà lắp ghép là công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất nhà lắp ghép tại Việt Nam đạt chuẩn yêu cầu quốc tế.

Nhà gỗ di động AVANDO luôn luôn nỗ lực mỗi ngày, lắng nghe khách hàng và đưa ra những giải pháp tốt nhất để giúp khách tối ưu chi phí và tiết kiệm thời gian. Chúng tôi với châm ngôn  “Xây Vững Niềm Tin – Dựng Uy Tín Vàng”, đặt chất lượng và uy tín nên hàng đầu.

đại lý nhà lắp ghép
Sơ đồ nhà gỗ lắp ghép mà Avando thiết kế

Đặc biệt, Nhà gỗ di động AVANDO đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất trọn gói, với hàng ngàn dự án khác nhau. Vì thế, chúng tôi hiểu tất cả những mong muốn của khách hàng khi tìm đến AVANDO, chúng tôi lắng nghe và đồng hành cùng bạn trong hành trình xây dựng căn nhà mơ ước của mình.

Ngoài ra, ANVADO còn sản xuất nhà lắp ghép theo các modul yêu cầu, nhằm tối ưu hóa chi phí nhân công, đơn giản hóa việc lắp đặt, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chuyên nghiệp và giá thành tốt nhất.

Đặc điểm nổi bật của nhà lắp ghép Avando

Xu hướng xây dựng những căn homestay, nhà nghỉ,… đang được ưa chuộng. Bởi cuộc sống đã quá ngột ngạt và bon chen, người ta thường muốn tìm đến những nơi yên ắng, vắng vẻ và hít thở không khí trong lành.

Giải pháp cho điều là việc xây dựng những căn homestay đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên thay vì tốn cả một đống tiền thì hãy chọn giải pháp xây dựng nhà lắp ghép.

đại lý nhà lắp ghép

Nhà lắp ghép không chỉ tiết kiệm chi phí với giá thành cực rẻ, lại có thể sử dụng lâu dài, dễ dàng tháo rời và di chuyển, khác hẳn với một ngôi nhà truyền thống. Những ưu điểm nổi trội của nhà lắp ghép đó là:

  • Giá thành rẻ: Chi phí làm nhà lắp ghép rẻ hơn so với một số ngôi nhà xây thông thường từ nguyên vật liệu, đến nhân công.
  • Nhà lắp ghép dễ dàng lắp ráp và di chuyển: Có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, dễ dàng di chuyển đến các nơi khác nhau
  • Thi công trên nhiều địa hình: Nhà lắp ghép có thể lắp ráp, xây dựng trong các vùng núi, vùng rừng sâu mà nhà thông thường khó có thể xây dựng do xe lớn không thể chở nguyên liệu vào. 
  • Thi công nhanh chóng: thường khá đơn giản, ít thao tác phức tạp nên thời gian lắp dựng khá nhanh, chúng tôi chỉ mất 1-3 ngày để lắp ráp xong một căn nhà cho bạn. 
  • Thiết kế đầy đủ tiện nghi: Nhà lắp ghép được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ, toàn bộ vật liệu được làm bằng thép mạ kẽm sơn tĩnh điện đảm bảo chắc chắn, bền vững và an toàn khi sử dụng. .
  • Hệ thống cách âm, cách nhiệt tốt: hệ thống vách sử dụng tấm Panel, mái lợp tôn có lớp cách nhiệt đảm bảo hiệu quả cách âm, cách nhiệt tốt nhất.
  • Linh hoạt: không giới hạn kích thước và diện tích. Bạn có thể thêm nhiều thùng chứa hơn để có diện tích lớn hơn hoặc giảm bớt chúng khi cần thiết.
  • Thanh lý nhà lắp ghép khi bạn có nhu cầu: công ty sẵn sàng mua lại với giá tốt nhất khi bạn không còn nhu cầu sử dụng.
  • Nhà lắp ghép luôn được các xưởng sản xuất mới 100%.

Những ứng dụng đặc biệt của nhà lắp ghép Avando

Nhà lắp ghép là loại nhà đang được nhiều gia đình lựa chọn và sử dụng. Tại Nhà gỗ di động AVANDO là đại lý nhà lắp ghép với nhiều mẫu nhà được người dùng sử dụng với nhiều công dụng khác nhau trong cuộc sống. 

  • Nhà ở cho công nhân: Hiện tại các chủ doanh nghiệp, nhà thầu thường xây dựng nhà lắp ghép cho công nhân làm tại các nhà máy, xí nghiệp. Đây chính là giải pháp hữu ích nhất, vừa tiết kiệm chi phí lại có thể tái sử dụng nhiều lần hoặc di chuyển nếu cần thiết.
  • Nhà ở cho sinh viên, người thu nhập thấp: Việc hỗ trợ chỗ ở cho sinh viên hay những người lao động nghèo là điều cần thiết.
  • Phục vụ kinh doanh dịch vụ: Mô hình kinh doanh xây dựng bằng nhà lắp ghép tại AVANDO – Đại lý nhà lắp ghép được nhiều người sử dụng, không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn mang lại phong cách độc lạ, khác biệt với các quán khác hiện nay.
  • Văn phòng lắp ghép: Một cách tiết kiệm chi phí cho công ty, sử dụng nhà lắp ghép đặt ở ngoài trời hay trong kho xưởng, chỗ làm việc cho nhân viên vừa quản lý được tiến độ công việc lại kịp thời xử lý những vấn đề phát sinh.

đại lý nhà lắp ghépNgày nay, các mẫu nhà lắp ghép đang được nhiều khách hàng, đơn vị, chủ đầu tư doanh nghiệp quan tâm bởi vì tính tiện dụng cũng như mức giá rẻ nhiều lần so với loại nhà xây dựng truyền thống. Với lối sống hiện đại nên nhiều người muốn tìm đến một đơn vị cung cấp và thi công nhà lắp ghép giá rẻ nhưng không biết đâu là đơn vị uy tín chất lượng. Nhà gỗ di động AVANDO là một trong những đại lý nhà lắp ghép đi đầu trong việc thiết kế xây dựng mô hình nhà lắp ghép tại Việt Nam. Mỗi mẫu thiết kế nhà lắp ghép đều có mức giá vô cùng hợp lý và rẻ gấp nhiều lần so với mẫu nhà xi măng bê tông cốt thép. 

Nhà gỗ di động AVANDO luôn tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp đến khách hàng những mẫu nhà lắp ghép container giá rẻ chất lượng nhất. Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ ngay với Nhà gỗ di động AVANDO để được hỗ trợ tư vấn và có riêng cho mình căn nhà “trong mơ” này nhé.

  • AVANDO – Văn phòng Hà Nội

Km15 Đại Lộ Thăng Long, Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại:  0989 304 666

  • AVANDO – Chi nhánh Đà Nẵng

Địa chỉ : K179 H01/10 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương Quận Hải Châu TP Đà Nẵng

Điện thoại :  0988.967.967 – Mr Trường

  • AVANDO- Chi nhánh Phú Quốc:

Địa chỉ : Đường Nguyễn Trung Trực, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 0989304666

  • Nhà máy sản xuất:

Địa chỉ: Km15 Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức – Hà Nội

Điện thoại:  0989 304 666

Nếu như bạn vẫn băn khoăn về việc xây dựng cho mình một căn nhà riêng hoặc những dự án kinh doanh thì hãy liên hệ với Nhà gỗ di động AVANDO – Đại lý nhà lắp ghép. Chúng tôi hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về thế nào là nhà lắp ghép, những ưu điểm mà nó mang lại, từ đó sẽ có những quyết định phù hợp nhất.

0989.304.666