Giá nhà lắp ghép khung thép, khung sắt – Ứng dụng và mẫu nhà đẹp

Hiện nay nhà lắp ghép khung thép  được sử dụng khá phổ biến, thiết kế phù hợp đặc biệt dành cho các chủ đầu tư xây dựng các homestay, farmstay, nhà xưởng, quán cafe,… vô cùng hiện đại và tiện nghi. Có những người đặt ra câu hỏi, tại sao nhà lắp ghép khung thép lại được nhiều chủ đầu tư lựa chọn, giá nhà lắp khung theo là bao nhiêu? Hãy cùng Nhà gỗ di động AVANDO tìm hiểu xem chi phí và giá nhà lắp ghép khung thép hiện nay như nào!

Nhà lắp ghép khung thép là gì?

Khái niệm nhà lắp ghép khung thép

Nhà lắp ghép khung thép là loại nhà có kết cấu từ các cấu kiện được thi công chế tạo sẵn theo thiết kế của bản vẽ do các kiến trúc sư tính toán chi tiết và được kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi đưa đến địa điểm thi công lắp đặt. 

Những ưu điểm nổi trội của nhà lắp ghép khung thép

  • Để thi công nhà lắp ghép khung thép chỉ phải sử dụng ít nhân công,  và thời gian hoàn thành nhà lắp ghép khung thép kể từ khâu thiết kế đến hoàn thiện công trình cũng rất nhanh chóng.
  • Nhà lắp ghép khung theo có thể thi công ở nhiều dạng địa hình khác nhau, trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Đặc biệt nhà lắp ghép khung thép được thiết kế các vách ngăn có hệ thống cách âm và cách nhiệt tương đối tốt.
  • Ưu điểm nổi trội của nhà lắp ghép khung thép là có thể dễ dàng tháo rời, lắp ghép, di chuyển và tái sử dụng nhiều lần, ngoài ra có thể mở rộng nhà khi cần thiết.
  • Khác với nhà bê tông, nhà lắp ghép khung thép không cần phải làm móng nhà, thi công rất đơn giản và chỉ cần các thợ lắp ghép các khung sắt với nhau.
  • Không gây ô nhiễm môi trường, nguyên vật liệu thân thiện với môi trường.

Nhà lắp ghép khung thép có lợi ích gì?

Giá nhà lắp khung thép cực hợp lý, tiết kiệm

Trọng lượng của khung thép khi xây dựng nhà lắp ghép khung thép nhẹ hơn các loại bê tông cốt thép thông thường, cộng với việc không phải xây dựng móng nhà, nên giá của nhà lắp ghép khung thép rẻ hơn, cắt giảm một số phần chi phí xây dựng.

Lắp đặt nhanh chóng

Nhà lắp ghép khung thép được các kiến trúc sư tính toán và đo đạc chính xác khi thiết kế. Các bộ phận của nhà lắp ghép khung thép cũng được tạo ra từ dàn máy móc hiện đại, công suất lớn đúng theo bản vẽ kỹ thuật. Chính vì vậy, khi các bộ phận hoàn thành sẽ được chuyển ngay đến địa điểm thi công, nền thời gian lắp đặt vô cùng nhanh chóng.

Dễ dàng tháo dỡ, di chuyển

Nhà lắp ghép khung thép được nối với nhau bằng các cấu kiện nên dễ dàng tháo rời và di chuyển bất cứ đâu. Không giống như các nhà xây dựng bằng bê tông cốt thép, cố định một chỗ, thậm chí không thể mở rộng, nếu có phải đập và rỡ. 

Độ bền cao

Hầu hết các công trình nhà khung thép lắp ghép trên thế giới đều có tuổi thọ trên 50 năm.

Nhà lắp ghép khung thép đa dạng mẫu mã, có tính thẩm mỹ cao

Chủ nhà có thể thoải mái mua sắm đồ vật nội hay ngoại thất tùy theo nhu cầu và sở thích của mình, cũng có thể xây dựng và mở rộng nhà tùy vào mong muốn.

Thân thiện với môi trường

Các vật liệu xây dựng nhà lắp ghép khung thép thân thiện môi trường, có thể tái chế được

Đặc biệt hơn nữa, các vật liệu sử dụng cho nhà lắp ghép khung thép từ những vật liệu có khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt nên giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng.

Chi phí vật liệu thi công nhà lắp ghép khung thép?

Tại Nhà gỗ di động AVANDO giá nhà lắp ghép khung thép được xác định phụ thuộc vào nhiều yếu tố ví dụ như sau:

  • Diện tích, quy mô xây dựng nhà lắp ghép khung thép
  • Nguyên vật liệu chủ đầu tư lựa chọn xây dựng
  • Chi phí nhân công xây dựng
  • Hệ thống máy móc

Ngoài ra, trong thời điểm thi công nhà lắp ghép khung thép sẽ có những yếu tố khách quan ảnh hưởng đến giá nhà lắp ghép khung thép.

  • Đối với thi công cho công trình móng nông/cọc sẽ từ 500.000 – 700.000/m2.
  • Thi công phần kết cấu dao động 1.400.000 – 1.600.000/m2.
  • Thi công hoàn thiện dao động 3.000.000 – 3.500.000/m2.

Ngoài ra, đơn giá nhà lắp ghép khung thép còn có thể phụ thuộc vào từng hạng mục của công trình như:

  • Chi phí phần thô: giá dao động từ 1.200.000 – 2.000.000 VNĐ/m2
  • Chi phí hoàn thiện công trình (đã bao gồm phần mái, vách ngăn nội, ngoại thất cho công trình): giá dao động từ 2.500.000 – 4.500.000 VNĐ/m2

Nhà lắp ghép khung thép có bền không?

Nhà lắp ghép khung thép có độ bền gần như tương đương với nhà xây dựng kiên cố bằng bê tông cốt thép thông thường. Nhà lắp ghép khung thép nếu được Nhà gỗ di động AVANDO xây dựng đúng kỹ thuật, lựa chọn đúng vật liệu có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, chống ẩm để thi công sẽ có tuổi thọ lên tới 50 năm hoặc đến 80 năm.

Ứng dụng nhà lắp ghép khung thép

Trong công trình công nghiệp

Với việc tháo dỡ linh hoạt, nhanh chóng, các chủ đầu tư có thể sử dụng trong những công trình làm nhà kho, nhà xưởng, văn phòng, các cơ sở kinh doanh cafe, homestay, … thay vì phải mất thời gian và chi phí xây dựng cơ sở mới, cố định.

Trong công trình dân dụng

Nhà lắp ghép khung thép được ứng dụng trong nhiều dự án ở cuộc sống như làm: khách sạn /homestay/ khu nghỉ dưỡng / farmstay/ nhà hàng, phòng trưng bày, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, trung tâm hội nghị, nhà đa năng,…

Mẫu nhà lắp ghép khung thép đẹp

Một số mẫu nhà lắp ghép khung thép tại Nhà gỗ di động AVANDO, quý khách hàng có thể tham khảo.

Mẫu nhà lắp ghép khung thép cấp 4 đẹp, chi phí thấp

Mẫu nhà lắp ghép khung thép 3 tầng sang trọng

Mẫu nhà lắp ghép khung thép có mái thái đẹp

Mẫu nhà lắp ghép khung thép xây dựng kho, xưởng

H2: Avando – Đơn vị thi công nhà lắp ghép khung thép chất lượng

Nhà lắp ghép khung thép của Nhà gỗ di động AVANDO được:

+ Tạo nên bởi những vật liệu đẹp mắt, bền bỉ, đạt chuẩn theo dây chuyền công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới.

+ Tất cả các nguyên vật liệu sử dụng xây dựng nhà lắp ghép khung thép được nhập khẩu với chất lượng cao cấp, đặc điểm của loại này sẽ không phai màu theo thời gian nhờ đó mà những ngôi nhà lắp ghép được xây dựng bởi Nhà gỗ di động AVANDO đều giữ được độ bền đẹp như mới sau nhiều năm sử dụng.

+ Các nguyên vật liệu được sử dụng góp phần bảo vệ môi trường, giảm hiệu ứng nhà kính và sự nóng lên của Trái đất.

+ Đội ngũ kiến trúc sư thiết kế có chuyên môn cao, tận tâm luôn tư vấn tận tình cho quý khách hàng đảm bảo tối ưu chi phí, cũng như giàu kinh nghiệm và gu thẩm mỹ cao tạo nên những sản phẩm nhà ở đẹp mắt và phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng.

+ Giá nhà lắp ghép khung thép của Nhà gỗ di động AVANDO luôn nằm ở mức cạnh tranh, giá tốt nhất thị trường, là đại lý chuyên cung cấp nhà lắp ghép, đảm bảo mang lại nhiều giá trị kinh tế cho quý khách hàng, chủ đầu tư khi hợp tác. Bởi tất cả các nguyên vật liệu được được sản xuất tại xưởng, lại vô cùng nhẹ, giảm thiểu các chi phí từ việc rút ngắn thời gian thi công và nhân công. 

Nhà gỗ di động AVANDO luôn tự tin và khẳng định sẽ mang lại những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cho quý khách hàng khi lựa chọn hợp tác cùng chúng tôi. Trên đây là tổng quan về giá nhà lắp ghép khung thép từ chi phí đến các mẫu mã. Mọi thắc mắc hãy hãy liên hệ ngay tới Nhà gỗ di động AVANDO để được đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn và báo giá thi công tốt nhất thị trường.

Nhà gỗ di động AVANDO.

Địa chỉ: Km15 Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức – Hà Nội

Điện thoại:  0989 304 666

0989.304.666