Những mẫu nhà lắp ghép 3 tầng đẹp nhất năm 2023

Nhà lắp ghép đang là xu hướng xây dựng trong cuộc sống hiện nay. Năm 2023, nhiều khách hàng lựa chọn xây dựng nhà lắp ghép 3 tầng làm nơi ở và sinh hoạt do chi phí xây dựng được tối ưu, tiết kiệm hơn nhà truyền thống rất nhiều. Hãy cùng Nhà gỗ di động AVANDO tìm hiểu và xem những mẫu nhà lắp ghép 3 tầng đẹp nhất 2023 nhé!

Nhà lắp ghép 3 tầng là gì?

Có lẽ nhiều người không còn xa lạ với khái niệm nhà lắp ghép là gì. Nhà lắp ghép có nhiều loại, trong đó có nhà lắp ghép 3 tầng hay còn được nhiều người gọi với cái tên nhà khung thép tiền chế 3 tầng. Đây là loại nhà được các kiến trúc sư thiết kế và thi công với kết cấu bằng vật liệu thép và nối lắp ráp vào với nhau bằng các bulong, ốc vít chuyên dụng. Thay vì sử dụng bê tông cốt thép như một căn nhà truyền thống, nhà lắp ghép 3 tầng sử dụng khung thép được các xưởng sản xuất và gia công theo các thiết kế được tính toán chính xác, sau đó sẽ được vận chuyển đến địa điểm công trình cần lắp dựng.

Cấu trúc nhà lắp ghép 3 tầng

Nhà lắp ghép 3 tầng sở hữu cấu trúc giống với các thiết kế nhà lắp ghép khác, toàn bộ hệ thống khung nhà sẽ được lắp đặt bằng thép, các khung kèo thép được kết nối vuông góc với nhau.

Kết cấu tiêu chuẩn của nhà khung thép 3 tầng được làm hoàn toàn bằng thép bao gồm: cột, dầm sàn và tường. Đây chính là bộ phận quan trọng của căn nhà, có thiết kế chịu lực cho khung nhà và đẩy trọng lực xuống phần móng nhà.

Ngoài ra, nhà lắp ghép 3 tầng hoàn thiện không thể thiếu các bộ phận như:

  • Hệ thống kèo nhà khung thép: được làm bằng thép hộp có khả năng chịu lực cho cả ngôi nhà
  • Dùng thép hộp mạ kẽm làm xà gỗ
  • Vách ngăn: thường sử dụng vật liệu có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, có độ dày tương thích.
  • Mái nhà lắp ghép 3 tầng được làm từ thép mạ nhôm kẽm, giúp giảm trọng lượng của mái nhà xuống móng, đảm bảo nhà chắc chắn.
  • Sàn nhà: bộ phận này khuyến nghị nên sử dụng khung thép sàn bê tông để rút ngắn thời gian thi công mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt.
  • Trần nhà: Có thể làm từ thạch cao hoặc nhựa, gỗ,… tùy vào nhu cầu và chi phí có thể chi trả của khách hàng.

Ưu, nhược điểm của nhà lắp ghép 3 tầng

Mẫu nhà lắp ghép 3 tầng đang là xu hướng xây dựng trong ngành kiến trúc được yêu thích nhất năm 2023 với thiết kế đẹp mắt, đầy đủ tiện nghi mà đặc biệt lại tiết kiệm được chi phí với giá thành rẻ hơn rất nhiều nhà truyền thống. Tuy nhiên, nhà lắp ghép 3 tầng vẫn tồn tại những ưu và nhược điểm, cùng Nhà gỗ di động AVANDO tìm hiểu nhé!

Ưu điểm nổi trội của mẫu nhà lắp ghép 3 tầng

– Nhà lắp ghép 3 tầng xây dựng tiết kiệm được chi phí đầu tư: Lắp đặt từ các cấu kiện đã được thiết kế theo đúng kích thước của khách hàng nên không mất quá nhiều thời gian xây dựng, tiết kiệm được chi phí nhân công

– Dễ dàng thi công, lắp ráp và nhanh chóng: Nhà lắp ghép 3 phòng ngủ được nối với nhau bằng các cấu kiện được thi công sẵn dễ dàng lắp ráp, di dời đến nhiều địa điểm khác nhau. Ngoài ra, khi có nhu cầu mở rộng nhà lắp ghép có thể thêm các modul mà không cần đập dỡ như nhà truyền thống.

– Nhà lắp ghép 3 tầng có trọng lượng nhẹ, tuổi thọ tương đối cao: Các vật liệu sử dụng xây dựng nhà lắp ghép 3 tầng chủ yếu là thép nhưng kết cấu cực vững chép, có độ bền lên đến 80 năm.

– Hệ thống cách âm, cách nhiệt tương đối tốt: Hệ thống tường được lắp đặt bằng tấm Panel giúp cách âm tốt, mái được lợp tôn có bông khoáng, tôn lạnh giúp cách nhiệt cực tốt.

Điểm hạn chế của nhà lắp ghép 3 tầng

  • Khả năng bị ăn mòn: Với khí hậu Việt Nam nóng ẩm thường xuyên, vật liệu thép của nhà lắp ghép dễ bị gỉ, ăn mòn, khi xây dựng các chủ đầu tư cần chú ý. Tuy nhiên, vẫn có cách để khắc phục điểm hạn chế này là sử dụng thép chống ăn món và các xưởng thi công phải có chế độ bảo dưỡng định kỳ cho ngôi nhà.
  • Chống cháy không tốt: Khả năng chống cháy của thép thấp hơn kết cấu gỗ thông thường. Chính vì vậy, những dự án công trình cao tầng hơn, cần phải phủ lớp chống cháy như sơn chống cháy, bê tông,… lên bề mặt kết cầu thép để đảm bảo an toàn.

Các mẫu nhà lắp ghép 3 tầng đẹp

Cùng Nhà gỗ di động AVANDO tham khảo các mẫu nhà lắp ghép 3 tầng đẹp nhất 2023, đang được rất nhiều người quan tâm.

MẪU NHÀ LẮP GHÉP 3 TẦNG CÓ GÁC LỬNG

Mẫu nhà có gác lửng tiện dụng với nhiều công năng cùng với thiết kế hiện đại, có tính thẩm mỹ cao. Mẫu nhà này thường được sử dụng làm các quán cafe, văn phòng làm việc hay nhà ở tận dụng thiên nhiên.

NHÀ LẮP GHÉP BA TẦNG BẰNG GỖ

Mẫu nhà này sử dụng chất liệu chủ đạo là gỗ kết hợp với kính tạo sự hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại. Dạng nhà thiết kế này thường được các chủ đầu tư sử dụng làm homestay, farmstay,… để kinh doanh.

NHÀ MODULE LẮP GHÉP 3 TẦNG

Mẫu nhà module lắp ghép 3 tầng được ghép lại từ các module có sẵn với kích thước cho trước. Xây dựng nhà theo kiểu này nhanh chóng, có thể mở rộng hoặc thu hẹp, di chuyển hoặc tháo rời linh hoạt.

MẪU NHÀ LẮP GHÉP 3 TẦNG TỪ TẤM PANEL

MẪU NHÀ LẮP GHÉP 3 TẦNG CÓ TÍCH HỢP BỂ BƠI

Avando – Đơn vị thi công nhà lắp ghép 3 tầng uy tín

Muốn có được một ngôi nhà lắp ghép 3 tầng chất lượng, bảo đảm an toàn, bền vững với thời gian thì bạn nhất định phải lựa chọn một đơn vị thi công uy tín. Với Nhà gỗ di động AVANDO bạn hoàn toàn yên tâm.

Chúng tôi với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và thi công các công trình nhà lắp ghép lớn nhỏ trên toàn quốc, hơn ai hết chúng tôi hiểu sản phẩm và nhu cầu mong muốn của khách hàng. Mỗi dự án của Nhà gỗ di động AVANDO đều được đội ngũ kiến trúc sư tư vấn chi tiết, cùng với chính sách bảo hành rõ ràng, cam kết sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng.

Khi hợp tác với Nhà gỗ di động AVANDO bạn sẽ nhận được:

  • Giá thành xây dựng nhà lắp ghép 3 tầng phù hợp và có mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường
  • Các nguyên vật liệu sử dụng thi công thân thiện với môi trường, nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển trên thế giới, có khả năng chịu lực, cách âm, cách nhiệt tốt nhất.
  • Đội ngũ các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, thiết kế mẫu mã đa dạng, cập nhật xu hướng liên tục, đảm bảo nhà luôn tiện nghi, an toàn và độ bền cao.
  • Đảm bảo đúng tiến độ thi công như hợp đồng kí kết.

Nhà gỗ di động AVANDO – Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ Nhà gỗ di động AVANDO : Km15 – Đại Lộ Thăng Long – Hoài Đức – Hà Nội
  • Điện thoại:  0989.304.666

Trên đây là thông tin về các mẫu nhà lắp ghép 3  tầng đẹp nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một đại lý chuyên cung cấp nhà lắp ghép, bạn có thể truy cập trang web của Nhà gỗ di động AVANDO hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn chi tiết hơn.

0989.304.666