Mẫu nhà lắp ghép 50m2 và những điều cần lưu ý

Hiện nay, mẫu nhà lắp ghép với diện tích 50m2 là một trong những mẫu nhà được ưa chuộng hiện nay. Bởi mẫu nhà này có thiết kế đẹp mắt, tiện dụng, chi phí lại thấp, đặc biệt tính ứng dụng cao vừa có thể làm nhà ở dân dụng, homestay, quán cafe,… Để hiểu rõ hơn, hãy cùng Nhà gỗ di động AVANDO cập nhật những mẫu nhà lắp ghép 50m2 và những điều cần lưu ý khi thi công mẫu nhà này nhé!

Tại sao nên xây nhà lắp ghép 50m2

Nhà lắp ghép hay còn gọi là nhà tiền chế có nhiều lợi ích hơn một căn nhà truyền thống không chỉ ở thời gian lắp đặt nhanh chóng, tối ưu được chi phí nhân công, tiết kiệm chi phí xây dựng và lại có độ bền khá cao.

Với diện tích 50m2 không quá lớn, nhà lắp ghép được thiết kế đa dạng mẫu mã, từ nhà cấp 4, nhà có gác lửng hay nhà 2 tầng, tận dụng được tối đa không gian sử dụng.

nhà lắp ghép 50m2

Ngoài ra nhà lắp ghép này còn có nhiều lợi ích sau:

  • Nhà lắp ghép được xây dựng dựa trên bản vẽ thiết kế sẵn của các kiến trúc sư đã tính toán chính xác và các nguyên vật liệu được gia công từ trước. Sau đó di chuyển tới công trình rồi lắp ghép hoàn thiện căn nhà.
  • Kiểu nhà lắp ghép này tuy diện tích không quá lớn nhưng rất được ưa chuộng nhờ thiết kế đơn giản, hiện đại, đầy đủ tiện nghi giúp tối ưu được diện tích đất.
  • Tính ứng dụng cao, vừa phù hợp cho một căn nhà dân dụng, vừa có thể làm kinh doanh.
  • Có độ bền khá cao do nhà được xây dựng từ thép chịu lực là chính, cường độ chịu kéo rất tốt.
  • Độ bền màu tốt: Khoảng 5-10 năm sau khi xây dựng bạn mới cần phải sơn lại. Bởi nguyên vật liệu sử dụng thi công là thép có khả năng chống rỉ tốt và độ dày lớp sơn có thể đạt tới 100 micron.

nhà lắp ghép 50m2

Mẫu nhà lắp ghép 50m2

Ngày nay, công nghệ không ngừng phát triển, các loại vật liệu nhẹ ngày càng được phát triển và nâng cấp, đem lại những công trình nhà lắp ghép chắc chắn, bền bỉ theo thời gian. Chính vì vậy nhà lắp ghép được nhiều người ưa chuộng làm nhà ở, homestay, văn phòng, quán cafe,…

Tham khảo những mẫu nhà dưới đây mà nhà gỗ di động AVANDO tổng hợp để lựa chọn được mẫu nhà lắp ghép 50m2 phù hợp với nhu cầu của mình:

nhà lắp ghép 50m2 nhà lắp ghép 50m2 nhà lắp ghép 50m2
nhà lắp ghép 50m2 nhà lắp ghép 50m2 nhà lắp ghép 50m2
nhà lắp ghép 50m2 nhà lắp ghép 50m2 nhà lắp ghép 50m2

Những lưu ý để giảm chi phí xây nhà lắp ghép 50m2 hiệu quả

Chi phí xây dựng nhà lắp ghép phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

  • Diện tích và quy mô xây dựng căn nhà
  • Vị trí địa lý
  • Giá của các nguyên vật liệu xây dựng và chi phí nhân công từng giai đoạn
  • Điều kiện thời tiết làm ảnh hưởng đến tiến độ thi công

nhà lắp ghép 50m2

Chính vì vậy, để có được mức chi phí hợp lý nhất, quý khách cần phải có những kế hoạch và những bước cân đối chi tiết nhất. Một số lưu ý như:

Lên kế hoạch thiết kế và thi công với số liệu cụ thể

Quý khách cần lập một bản kế hoạch với số liệu cụ thể để có thể kiểm soát và giám sát được tiến độ cũng như chi phí dự trù để xây dựng công trình.

  • Tính toán diện tích, số tầng xây dựng
  • Khảo sát địa hình xây dựng
  • Tham khảo mẫu nhà lắp ghép
  • Tìm hiểu các loại vật liệu, nội thất và giá thành
  • Tính toán dự trù chi phí xây dựng nhà hợp với túi tiền

nhà lắp ghép 50m2

Bên cạnh đó cũng cần có sự thống nhất khi xây dựng để tránh những trường hợp không đáng tiếc xảy ra làm ảnh hưởng đến tiến độ thi công.

Lựa chọn nguyên vật liệu xây dựng phù hợp với căn nhà

Lựa chọn và kiểm soát tốt đầu vào và đầu ra của các nguyên vật liệu khi xây dựng sẽ giúp đảm bảo chất lượng của ngôi nhà và quản lý được chi phí xây dựng của mình. Chính vì thế, bạn cần có kế hoạch và lựa chọn những nhà cung cấp nguyên vật liệu uy tín với mức giá thành hợp lý. Tuy nhiên, dù bạn chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn nguyên vật liệu xây dựng, cũng đừng quá lo lắng, bạn có thể hỏi và nhờ tư vấn từ các kiến trúc sư hoặc đơn vị tư vấn thiết kế. Bởi với kinh nghiệm thực tế và kiến thức chuyên môn, họ sẽ cho bạn những tư vấn và lời khuyên hợp lý nhất.

nhà lắp ghép 50m2

Điều quan trọng nhất là bạn cần phải lựa chọn nguyên vật liệu chất lượng để đảm bảo sự bền vững cho ngôi nhà, không chỉ vì muốn tiết kiệm mà giảm bớt các nguyên vật liệu.

Lựa chọn nội thất phù hợp

Việc lựa chọn nội thất cho căn nhà cũng quan trọng. Với không gian 50m2, bạn hãy chọn những đồ nội thất có thiết kế đơn giản nhưng với nhiều công năng sử dụng, để căn nhà của bạn trở lên rộng rãi, tiết kiệm được không gian.

nhà lắp ghép 50m2

Ngoài ra cũng phải chú ý việc sắp xếp và bố trí nội thất cho căn nhà 50m2 này một cách hợp lý, đảm bảo căn nhà luôn đẹp, tính thẩm mỹ cao, có nhiều không gian xanh, tránh cảm giác bí bách ngột ngạt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Lựa chọn đơn vị thi công và thiết kế nhà lắp ghép uy tín, chất lượng

Nếu dự định xây dựng một căn nhà lắp ghép 50m2 mà chưa có ý tưởng gì hoặc không biết bố trí căn nhà như nào cho hợp lý và tính toán chi phí xây dựng,… thì cũng đừng quá lo lắng nhé!

Bạn nên tìm đến một đơn vị thi công, thiết kế nhà tiền chế uy tín như Nhà gỗ di động AVANDO. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành, cùng với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, nhân công giàu kinh nghiệm, lành nghề và nhiệt huyết sẽ phác họa một bản vẽ cụ thể dựa trên những yêu cầu mà bạn đưa ra, giúp tiết kiệm thời gian lại tối ưu chi phí một cách tốt nhất.

nhà lắp ghép 50m2

Nhà gỗ di động AVANDO luôn công khai minh bạch, rõ ràng về quy trình thiết kế và thi công, báo giá cụ thể và chính xác, đảm bảo mức giá tốt nhất thị trường. Chúng tôi sẽ luôn trao đổi với khách hàng để có thể tiến hành xây dựng đúng yêu cầu và tiến độ của khách. Các thông tin về nguyên vật liệu được chúng tôi ghi chú rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, giá thành nhằm đảm bảo khách hàng có những lựa chọn hợp lý và luôn đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng. Ngoài ra, tại Nhà gỗ di động AVANDO có chế độ bảo hành, bảo dưỡng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline : 0989.304.666
  • Địa chỉ : Km15 Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức – Hà Nội.

Trên đây là một số mẫu nhà lắp ghép 50m2 cơ bản cùng với những lưu ý khi lựa chọn xây dựng mẫu nhà này. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin để có thể cân đối mức chi phí hiệu quá nhất cho ngôi nhà tương lai của mình.

0989.304.666