Top 30+ mẫu nhà lắp ghép 60m2 đẹp nhất năm 2023

Nhà lắp ghép hay còn gọi là nhà tiền chế 60m2 đang được rất nhiều người quan tâm vì tính năng, công dụng và chi phí xây dựng cực tiết kiệm của nó. Cùng Nhà gỗ di động AVANDO tổng hợp top 30+ mẫu nhà lắp ghép 60m2 đẹp nhất 2023. Bài viết này chắc chắn sẽ cho bạn những lựa chọn phù hợp nhất!

Tại sao nên thi công nhà lắp ghép 60m2?

Nhà lắp ghép hiện nay được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống, không chỉ sử dụng nhà tiền chế phục vụ mục đích kinh doanh như làm nhà hàng, quán cafe, xưởng, văn phòng,… mà còn được xây dựng làm nhà ở dân dụng.

Vậy tại sao nhiều người lại lựa chọn xây dựng nhà lắp ghép như vậy? Cùng Nhà gỗ di động AVANDO xem những lí do sau đây nhé!

Tối ưu chi phí xây dựng và đầu tư công trình

Nhà lắp ghép có chi phí rẻ hơn rất nhiều so với nhà truyền thống xây dựng bằng bê tông cốt thép. Dù chi phí tiết kiệm hơn do sử dụng nguyên vật liệu nhẹ, thời gian thi công nhanh chóng nhưng nhà lắp ghép cũng có độ bền khá cao, đầy đủ tiện nghi không khác gì những căn nhà bình thường khác.

Linh hoạt trong việc di chuyển, nâng cấp và tái sử dụng

Nhà lắp ghép với không gian 60m2 sử dụng các khung thép, modul để lắp ráp với nhau bằng các bulong, ốc vít chuyên dụng. Chính vì vậy việc tháo dỡ, lắp ráp hay mở rộng cũng dễ dàng, có thể di chuyển đến nhiều nơi khác nhau khi cần thiết.

Tính thẩm mỹ cao

Mẫu nhà lắp ghép với diện tích 60m2 rất đa dạng, phong phú và đầy đủ tiện nghi, tận dụng được tối đa không gian bên trong nhà. Có nhiều phong cách xây dựng như là phong cách nhà châu Âu hiện đại, phong cách Nhật Bản đơn giản nhưng tiện nghi, ….

Thân thiện với môi trường

Các vật liệu sử dụng cho căn nhà đã được thi công dựa trên bản vẽ thiết kế sẵn được các kiến trúc sư thiết kế và tính toán chính xác nên không bị tình trạng thừa nguyên vật liệu. Các nguyên liệu cũng gọn nhẹ, đảm bảo an toàn, không gây hại cho môi trường.

Đảm bảo chất lượng

Các nguyên vật liệu xây dựng đạt chuẩn, đảm bảo an toàn. Ngoài ra tại Nhà gỗ di động AVANDO mỗi giai đoạn xây dựng căn nhà đều được giám sát, đảm bảo không xảy ra bất cứ lỗi nào, cam kết lắp đặt đúng tiến độ đã thỏa thuận với khách hàng.

Mẫu nhà lắp ghép 60m2 hiện đại

Một số mẫu nhà lắp ghép 60m2 hiện đại năm 2023 mà Nhà gỗ di động AVANDO đã tổng hợp cho quý khách tham khảo.

Tùy vào mục đích sử dụng và mong muốn của khách hàng, các kiến trúc sư sẽ đưa ra tư vấn về mẫu mã thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Mẫu nhà lắp ghép có sân vườn

Mẫu nhà lắp ghép này được thiết kế  với không gian xanh, có sân vườn bên ngoài, tạo cảm giác bình yên, thoải mái, và trong lành cho ngôi nhà.

nhà lắp ghép 60m2nhà lắp ghép 60m2

Nhà tiền chế với thiết kế 3, 4 phòng ngủ

Tận dụng tối đa không gian 60m2 để thiết kế nhà với 3 hoặc 4 phòng ngủ cho những gia đình đông người. Mẫu thiết kế sang trọng và độc đáo này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. nhà lắp ghép 60m2

Nhà lắp ghép 2 tầng

Mẫu nhà tiền chế thiết kế 1 tầng hiện đại

Nhà lắp ghép 1 tầng với diện tích 60m2 có thể thiết kế đơn giản với 1 phòng khách, 1 phòng ngủ và bếp. Kiểu nhà này thường sẽ phù hợp với những gia đình ít người hoặc các cặp đôi, những người thích không gian thoáng, xanh.

nhà lắp ghép 60m2

Nhà lắp ghép kết hợp hồ bơi tiện nghi, thông minh

Mẫu nhà này cũng được sử dụng nhiều trong kinh doanh hoặc làm nhà ở với khuôn viên rộng, kết hợp cả bể bơi, sân vườn, cho căn nhà thêm nổi bật và sang trọng.

nhà lắp ghép 50 triệu

Nhà lắp ghép mái dốc

Một kiểu nhà mới lạ được ra mắt năm 2022 thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét cổ điển.

Nếu bạn muốn xây nhà lắp ghép 50m2, bạn có tham khảo tại: Mẫu nhà lắp ghép 50m2 và những điều cần lưu ý

Nhà gỗ di động AVANDO – Lựa chọn hàng đầu trong thi công nhà lắp ghép 60m2

Nhà gỗ di động AVANDO là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ thi công và thiết kế nhà lắp ghép, được rất nhiều khách hàng trên toàn quốc đánh giá cao và tin tưởng trong suốt nhiều năm qua. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, xây dựng hàng nghìn dự án lớn nhỏ trên toàn quốc, chúng tôi luôn nỗ lực mỗi ngày và cố gắng mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, mẫu mã độc đáo và bắt mắt nhưng chi phí đầu tư được tối ưu nhất.

Tại Nhà gỗ di động AVANDO hệ thống nhà xưởng được mở rộng với quy mô lớn cùng hệ thống Máy móc luôn đầu tư, nâng cấp và sử dụng công nghệ thi công hiện đại, bắt kịp xu hướng thẩm mỹ để tạo ra những mẫu nhà lắp ghép hiện đại, tiện nghi và sang trọng.

Ngoài ra, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và nhân công có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và giải đáp tất cả khách hàng.

Để xây dựng được một ngôi nhà lắp ghép với diện tích 60m2 đẹp và chất lượng, hãy chọn cho mình một đơn vị thi công uy tín. Nhấc máy và liên hệ với Nhà gỗ di động AVANDO để có những công trình nhà lắp ghép ấn tượng nhất!

Thông tin liên hệ:

  • Hotline : 0989.304.666
  • Địa chỉ : Km15 Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức – Hà Nội.

Bài viết này Nhà gỗ di động AVANDO đã cung cấp cho bạn một vài thông tin và các mẫu nhà lắp ghép, hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu nhà lắp ghép 60m2 ưng ý cho căn nhà tương lai của mình.

0989.304.666