5 ngôi nhà gỗ tốt nhất Hữu ích

Nhu cầu của một thị trường luôn thay đổi và trên hết là ý chí của Renzetti Timbers để cung cấp một dịch vụ hoàn chỉnh cho khách hàng của mình đã khiến công ty cung cấp các tòa nhà được xây dựng trong tòa nhà xanh (đặc biệt là nhà ở dân dụng), trang bị cho mình sự hỗ trợ kỹ thuật nội bộ đầy đủ và phối hợp với các kỹ sư, kiến ​​trúc sư và khảo sát. Những ngôi nhà gỗ có thể được xây dựng trong các giải pháp kết cấu và kiến ​​trúc do khách hàng và nhà thiết kế lựa chọn và đáp ứng các tiêu chuẩn cập nhật về cường độ kết cấu, sinh thái, kiến ​​trúc sinh học và năng lượng tiết kiệm.

Các công trình bằng gỗ, cũng như cho các cấu trúc mới, rất thuận lợi, cho việc mở rộng thể tích và cho sự siêu khối. Điều này đặc biệt nhờ vào sự nhẹ nhàng của nguyên liệu thô, “gỗ”, đảm bảo sự ổn định và chống động đất. Khả năng tích hợp của gỗ với các tòa nhà liền kề hoặc bên dưới đảm bảo mức độ tương thích cao của gỗ với các vật liệu xây dựng khác.
Trên thị trường nhà gỗ, nó cung cấp cơ hội để xây dựng chúng với các loại cấu trúc khác nhau: Khối nhà, Khung nền tảng (khung + bảng), trong khung, X-lam. Renzetti Timbers có thể đồng hành cùng bạn trong các giai đoạn ra quyết định thiết kế, giúp bạn đánh giá giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của bạn, và sau đó có thể cung cấp vật liệu để tạo cấu trúc của bạn theo loại mong muốn, bất kể đó là gì. Tetto in legno Ngoài ra, thông qua các đối tác được chọn, chúng tôi có thể xây dựng ngôi nhà của bạn từ mặt đất đến chi tiết cuối cùng, cho bạn một điểm liên lạc duy nhất để nói chuyện, để đạt được ngôi nhà mơ ước của bạn.

Sistema anticaduta casa Renzetti Timbers, cùng với thời đại, đã bao gồm trong các chuyên gia cấu trúc của nó ‘với kinh nghiệm trong lĩnh vực cấu trúc gỗ. Chúng tôi có thể hỗ trợ các nhà thiết kế, mà không có nhiều kinh nghiệm, trong việc xử lý thiết kế của một tòa nhà. Chúng tôi có khả năng đề xuất các giải pháp thiết kế để có hiệu quả hơn từ quan điểm cấu trúc và lợi thế kinh tế. Việc sử dụng phần mềm chuyên dụng cho các cấu trúc bằng gỗ kết hợp với nhiều thập kỷ kinh nghiệm trong ngành, Renzetti Timbers đảm bảo Thành tựu kỹ thuật tốt nhất thực tế trong mọi công việc được giao cho công ty chúng tôi, biến ý tưởng của bạn thành hiện thực.

Piastra in acciaio Sistema segante tetto Lời đề nghị của Renzetti Timbers cũng mở rộng cho các hệ thống cho:
A) cách nhiệt và cách âm. Việc bảo vệ các tòa nhà khỏi nhiệt độ mùa đông lạnh và nóng mạnh đảm bảo khí hậu trong nhà dễ chịu, trong khi các giải pháp âm thanh giúp cải thiện sự thoải mái trong cuộc sống. Sợi gỗ, len đá, len gỗ khoáng, bọt polyurethane, polystyrene ép đùn, là một số sản phẩm được sử dụng bởi công ty chúng tôi.
B) chống thấm và độ kín khí và vỏ nước (rào chắn và chất làm chậm hơi, tấm thoáng khí, màng bitum được làm phẳng hoặc mịn, hàn hoặc tự dính), bao gồm các phụ kiện để niêm phong và thông gió.

0989.304.666