Xây dựng nhà gỗ ở Ba Lan

Nhà gỗ lắp ráp tại Ba Lan

Tất cả các công việc sơ bộ được thực hiện. Các khu vực cho thiết kế và thiết kế bất động sản quốc gia được lựa chọn, dự án nhà gỗ được thực hiện, các thành phần của gỗ đã sẵn sàng để lắp ráp. Quá trình xây dựng bắt đầu.

Gỗ được lắp đặt trên một nền tảng đã được xây dựng trước. Đặt trên nền gỗ phải giải quyết một thời gian, trong đó quá trình thu nhỏ diễn ra. Thời hạn là từ 6 đến 12 tháng. Nhà gỗ bằng gỗ có độ ẩm tự nhiên có thể co lại từ 40 đến 80 mm trong năm, do đó chính xác là sớm để lắp đặt cửa sổ và cửa ra vào trong đó, và để xây dựng cầu nối.

Sau đó, cửa sổ và cửa ra vào, sàn nhà, vách ngăn và mái nhà được lắp đặt trong một lô cốt gỗ. Đây là giai đoạn rất quan trọng của một tòa nhà gỗ, bởi vì tất cả các thành phần này quyết định không chỉ hình thức bên ngoài của tòa nhà, mà cả an ninh.

Tất cả các tòa nhà bằng gỗ và các công việc lắp đặt bộ phận của nó được thực hiện bởi các lữ đoàn có trình độ, bao gồm các công nhân có kinh nghiệm. Lữ đoàn được trang bị mọi thứ cần thiết cho tòa nhà khối gỗ, bao gồm các thiết bị MAKITA và BOSH chuyên nghiệp, được biết đến với tính bảo mật và khả năng sử dụng.

Các công trình xây dựng được thực hiện trong cả năm và kiểm soát chất lượng tòa nhà – mỗi ngày làm việc. Một kiểm tra được thực hiện bởi người quản lý của một dự án và bởi kỹ sư thiết kế, người đã thực hiện thiết kế của ngôi nhà gỗ.

Nhờ có giá trị sơ bộ chính xác, tính chính xác của việc chuẩn bị các chi tiết bằng gỗ, công việc được tổ chức tốt của các lữ đoàn của chúng tôi, “Archiline” Ltd đảm bảo thời gian xây dựng nhà gỗ chấp nhận được, không quá 7-30 ngày.

0989.304.666