Ưu điểm của nhà gỗ

Công nghệ sản xuất nhà tiền chế bằng gỗ, cho thấy sản xuất của họ từ các vật liệu tự nhiên, mà nhiều nhà khoa học là cách sống gần gũi với thiên nhiên, từ đó dẫn đến tuổi thọ kéo dài. Vật liệu xây dựng nhà tiền chế, gỗ, thủy tinh và đá Gibbs có nguồn gốc từ thiên nhiên. Hơn nữa, những ngôi nhà tiền chế này có những lợi thế khác:

Nhà tiền chế có trọng lượng ít hơn, do đó giúp giảm chi phí đổ móng và cho phép đặt nhà tiền chế ở những khu vực có nước ngầm, điều này cho thấy độ cứng và ổn định hơn của nhà tiền chế đối với động đất. Xây dựng nhà tiền chế nhanh hơn 5 đến 10 lần so với thời gian cần thiết để xây dựng một ngôi nhà kiên cố.

Xây dựng nhà tiền chế là khô, không cần phải đợi từ 3 đến 12 tháng để làm khô thạch cao bên trong khuôn viên, như trong các ngôi nhà nguyên khối. Chi phí sưởi ấm thấp hơn vì cách nhiệt trong các bức tường của những ngôi nhà tiền chế này. Người ta ước tính rằng nếu một bức tường của các ngôi nhà tiền chế có độ dày 15 cm, thì điều này tương ứng với bức tường gạch 30 cm. Các bức tường của loại nhà tiền chế này có cùng sức mạnh của nguyên khối.

Người dân thích chặt gỗ. Trong hoạt động này, người ta thấy ngay lập tức. Kết quả. Albert Albert Einstein. Hình như anh ta đâm vào đầu đinh ở đó. Mọi người thích kết quả nhanh chóng không tốn kém, và đó chính xác là những gì gỗ có thể cung cấp.

Một số nhà sản xuất nhà gỗ có thể xây dựng một ngôi nhà gỗ 100m², tại chỗ trong vòng 7 ngày. Hãy tưởng tượng bạn đến Florida trong một kỳ nghỉ hai tuần, trở về nhà để khám phá một tòa nhà mới mọc lên trong khu vườn hàng xóm của bạn. Tôi nói với bạn gỗ là ấn tượng!

Khi so sánh với gạch, đá hoặc bê tông, các công trình bằng gỗ chắc chắn tiết kiệm thời gian và vốn dĩ tiết kiệm được sức lao động. Điều này đặc biệt áp dụng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa lớn, tuyết và băng giá, nơi việc xây dựng gỗ có thể tiếp tục mà không gặp trở ngại. Người bạn xây dựng của tôi cũng đã nói rằng kế hoạch cho các cấu trúc bằng gỗ dễ theo dõi hơn gạch, bê tông hoặc sử dụng khung thép (hãy bình luận về điều này trong phần bình luận vì tôi không biết tính hợp lệ của nhận xét này ).

Những ngôi nhà có khung gỗ cho phép sửa đổi dễ dàng trong và sau quá trình xây dựng và vì nó dễ dàng, linh hoạt và hiệu quả chi phí khiến nó trở thành một lựa chọn phổ biến và rẻ tiền. Nhà dạng bê tông cách nhiệt (ICF) có thể tốn kém, rắc rối và tốn thời gian để thay đổi công trình xây dựng.

Thân thiện trong sản xuất

Trong thiết kế nhà gỗ sử dụng các giải pháp xây dựng hiện đại thân thiện với môi trường trong sản xuất và nhà ở.

Các tòa nhà tiền chế là, có nghĩa là chúng làm tại chỗ và được trang bị trong thời gian cực ngắn mà không có vật liệu dư thừa. Phát triển nhanh chóng không ảnh hưởng đến bất kỳ cách nào về chất lượng. Chúng tôi có khả năng thực hiện một loạt các giải pháp kiến ​​trúc.

Màu xanh lá cây là điều quan trọng trong những ngày này vì vậy tất nhiên đây sẽ là một tính năng lớn trong bài viết này. Những ngôi nhà làm từ cây xanh là bền vững, tái tạo và thân thiện với môi trường. Bạn có biết rằng các cấu trúc bằng gỗ hấp thụ và lưu trữ CO2 trong khí quyển và gỗ đó, thậm chí có tính đến việc vận chuyển, là trung tính carbon (trên thực tế, nó là vật liệu xây dựng trung tính carbon duy nhất).

Sự thật: 0,8 tấn khí thải carbon được tiết kiệm cho mỗi mét khối gỗ được sử dụng trong xây dựng, do đó, nếu một ngôi nhà sử dụng 20 mét khối gỗ, thì tiết kiệm được 16 tấn carbon. Trong bối cảnh, 16 tấn carbon là cùng một lượng carbon được sản xuất bằng cách lái 90.000 km (như một ước tính rất thô). Sử dụng gỗ trong xây dựng, cho dù đó là một công trình hoàn chỉnh chỉ bằng khung gỗ, thực sự có tác động tích cực đến biến đổi khí hậu.

Hầu hết các nước phương tây đều có luật pháp trong đó ít nhất một cây phải được trồng cho mỗi cây đã bị chặt. Điều này rất có ý nghĩa bởi vì nó có nghĩa là sẽ có nhiều gỗ hơn trên hành tinh, có nghĩa là hấp thụ carbon nhiều hơn. Mặc dù vậy, chúng ta đừng đặt những kẻ mù của chúng ta, nạn phá rừng là một thực tế đáng buồn, do đó hãy chắc chắn rằng nguồn gỗ của bạn có thể nghi ngờ.

Cây trưởng thành thực sự sử dụng hấp thụ ít carbon hơn những cây trẻ hơn, phát triển nhanh hơn, do đó có thể có ích trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu để cắt những cây già hơn, sử dụng chúng trong xây dựng và trồng cây carbon mới ở vị trí của chúng.

Các tòa nhà có khung gỗ nhẹ hơn nhiều, dẫn đến chất nền có chi phí thấp và khiến chúng có khả năng chống động đất cao hơn. Chúng có khả năng cách nhiệt rất tốt, có nghĩa là tiết kiệm năng lượng đáng kể để sưởi ấm trong mùa đông và mùa hè. Với loại công trình này để tránh các quá trình ẩm ướt, đó là một nguyên nhân chính của độ ẩm trong xây dựng vững chắc. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng để chỉ ra mức giá thấp hơn ở cùng mức độ hoàn hảo và sang trọng, tiết kiệm không gian và điều chỉnh dễ dàng và nhanh chóng cho các nhu cầu mới nổi.

Chất cách điện và tiết kiệm năng lượng vượt trội

Một số vật liệu xây dựng như thép, vật liệu vô cơ không cháy, nở ra khi bị nung nóng có thể làm suy yếu và sụp đổ cấu trúc. Gỗ phản ứng theo cách gần như ngược lại với điều này. Khi được làm nóng (dĩ nhiên không quá nhiệt độ dễ cháy), gỗ khô và thực sự trở nên khó khăn hơn.

Hãy để một số so sánh ở đây. Thủy tinh dẫn nhiệt nhanh hơn 23 lần so với gỗ, đá cẩm thạch nhanh hơn 90 lần, đánh cắp nhanh hơn 1650 lần và nhôm nhanh hơn 7000 lần.

Điều này có nghĩa là ít năng lượng hơn, rò rỉ từ nhà. Nếu bạn muốn sự ấm áp (hoặc mát mẻ) vẫn còn trong nhà của bạn và bạn muốn chi ít tiền hơn cho việc sưởi ấm (hoặc làm mát), gỗ là một sự thay thế to lớn cho gạch, bê tông hoặc đá. So với vật liệu xây dựng khác, gỗ, kinh tế

0989.304.666